Thông tấn xã Việt Nam
Tin đồ họa trong nước

Kết quả khảo sát về chất lượng dịch vụ hàng không 2018

Kết quả khảo sát về chất lượng dịch vụ hàng không 2018

Hà Nội (TTXVN 12/3) Kết quả khảo sát từ tháng 10 đến tháng 12/2018 tại 6 cảng hàng không do Cục Hàng không công bố cho thấy hành khách hài lòng nhất với chất lượng của cảng hàng không Cát Bi (Hải Phòng). Ở cả 7 khu vực của cảng hàng không được đánh giá, Cát Bi đều đạt điểm cao nhất.

  • Ngày:
    12/03/2019
  • Định dạng:
    JPG
  • Sản phẩm:
    Tin đồ họa trong nước
  • Lĩnh vực:
    Kinh tế - Hội nhập
  • [Download]
  • Trang chủ