Kết luận số 207-KL/TW: Đổi mới công tác tuyên truyền trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
#IG-218176

Chính trị - Ngoại giao

Kết luận số 207-KL/TW: Đổi mới công tác tuyên truyền trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Hà Nội (TTXVN 17/11) Tại Kết luận số 207-KL/TW của Ban Bí thư ngày 10/11/2025 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW, ngày 22/1/2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Ban Bí thư yêu cầu đổi mới công tác tuyên truyền. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên, các tổ chức chính trị-xã hội, tổ chức xã hội-nghề nghiệp và toàn dân trong công tác quản lý, giám sát, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, thúc đẩy hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Tuyên truyền về quyền lợi, trách nhiệm của người tiêu dùng, hướng tới thay đổi nhận thức, hành vi, thói quen trong tiêu dùng của người dân để góp phần nâng cao hiệu quả bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, đấu tranh có hiệu quả với hoạt động sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng nhái, sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng...