Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh
#IG-63268

Kinh tế - Hội nhập

Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh

Hà Nội (TTXVN 15/3) Để chuẩn bị cho việc tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022, tỉnh Quảng Nam đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”. Yếu tố cốt lõi của bộ nhận diện là logo được thiết kế dựa trên biểu tượng nụ cười, con đò, cánh diều, bãi biển, dòng sông, thể hiện sự vui tươi và nét bình dị đặc trưng của mảnh đất và con người xứ Quảng.
Xuất bản:Thứ ba, 15/03/2022 05:44 (GMT+7)